Có nên thiết kế nội thất phòng khách liền bếp hay không?

-->

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Có nên thiết kế nội thất phòng khách liền bếp? Đây là sự băn khoăn của nhiều vị gia chủ hiện nay, sau đây mời quý vị cùng đi sâu tìm hiểu một số vấn đề điển hình như sau: 

THAM KHẢO:




Vì sao nên thiết kế phòng khách liền bếp

Cách thiết kế không tách biệt phòng bếp và phòng khách đã được rất nhiều các vị gia chủ yêu thích cho các căn chung cư, biệt thự của mình. Thông thường, gộp lại hai không gian này để tạo không gian sinh hoạt chung thoải mái, tuy nhiên phụ thuộc vào công năng sử dụng, trang trí và bày biện mà 2 khu vực được tách ra để tạo không gian riêng thông qua những bức vách ngăn, bình hoa hoặc thậm chí là thảm trải sàn. 


Vì vậy, quý vị đã tin tưởng hướng theo những phương án tối ưu về không gian mở, vừa đảm bảo nới rộng diện tích, mang đến sự liên thông mà vẫn tạo nên sự hài hòa, cách trang trí phù hợp. Áp dụng những nguyên tắc thiết kế phù hợp, ấn tượng hoặc sử dụng những biện pháp ngăn cách sao cho tạo điểm nhấn thú vị nhất cho căn nhà. 


Sử dụng cửa kính để không tốn nhiều diện tích, cửa có thể đẩy ra đóng vào rất tiện lợi, vừa thẩm mỹ. Gia chủ có thể trang trí bằng những điểm nhấn với hệ thống đèn chiếu sáng ấn tượng cho cả hai không gian khi liên thông. 

Vì vậy tầm quan trọng của không gian liên thông mang đến cho căn nhà của bạn sự rộng thoáng và sang trọng, đầy đủ ánh sáng. 

Xu hướng thiết kế hiện nay


Đây là lối thiết kế đặc biệt phổ biến hiện nay, đặc biệt dành cho những căn hộ với diện tích hạn chế. Tuy vậy, mô hình này hiện nay còn được áp dụng với những căn biệt thự với diện tích rộng thoáng và quỹ đất rộng lớn, tùy vào sở thích của các vị gia chủ mà chúng tôi có thể sắp xếp tạo nên không gina mở phù hợp nhất.  


Tuy vậy, cần đưa ra một số biện pháp khắc phục mùi thức ăn trong phòng, hoặc sự bất tiện khách ghé thăm khi đang đình đang dùng bữa, hãy sử dụng máy hút bụi, hoặc các vách kính ngăn chia. Đồng thời luôn giữ vệ sinh sạch sẽ nhất cho ngôi nhà của quý vị để luôn đảm bảo mang đến những luồng khí trong lành nhất cho cả gia đình. 

Bài viết đã trả lời cho băn khoăn của quý vị, nên thiết kế nội thất phòng khách liền bếp để tạo nên không gian rộng rãi, thoáng mát và đảm bảo công năng thích hợp nhất dành cho thói quen sử dụng của cả gia đình. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét