Bí kíp mang đến sự sang trọng cho phòng khách với sofa gỗ óc chó

-->

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Là một trong những món đồ nội thất không thể thiếu trong gia đình, làm thế nào để mang đến không gian phòng khách sang trọng đẳng cấp với sofa gỗ óc chó? Có nhiều phong cách thiết kế khác nhau dành cho sản phẩm này, nhưng cần phải có sự nghiên cứu kỹ lưỡng để có thể tạo được sự độc đáo khác biệt cho phòng khách. 

Để có thể chọn lựa được bộ bàn ghế sofa đẹp và ưng ý thì quý vị cần phải chú ý đến rất nhiều yếu tố, từ chất liệu, kiểu dáng, màu sắc đến phong cách thiết kế. Vì vậy chúng tôi sẽ bật mí một số bí kíp dưới đây để bạn tham khảo:

Chất liệu gỗ

Gỗ tự nhiên luôn là sự lựa chọn hàng đầu dành cho việc gia công các sản phẩm nội thất trong gia đình, những ưu điểm riêng mà gỗ mang lại chắc chắn sẽ luôn làm hài lòng các vị chủ nhà.  


Đặc biệt, với sản phẩm sofa phòng khách gỗ óc chó đến từ Đồng Gia là sự lựa chọn hàng đầu của rất nhiều các gia đình hiện nay. Nhất là đối với những vị chủ nhà yêu thích phong cách sang trọng hiện đại cho không gian phòng khách của gia đình mình.


Với rất nhiều ưu điểm vượt trội, gỗ óc chó nhanh chóng chiếm được lòng tin của rất nhiều gia đình, không cong vênh mối mọt, rất bền màu, chịu va đập cực tốt và có bề mặt láng mịn với những vân gỗ cực kỳ lôi cuốn. Tạo nên những món đồ nội thất bền đẹp với thời gian và mang đến sự đẳng cấp cho phòng khách sang trọng tuyệt đối. 

Kiểu dáng phù hợp kiến trúc

Kiểu dáng được KTS nghiên cứu và thiết kế sao cho phù hợp với kiến trúc không gian phòng khách căn nhà của bạn. Hãy chú ý đến phong cách thiết kế nội thất phòng khách cua căn nhà, hơn nữa hiện nay phong cách hiện đại đang được đặc biệt yêu thích và chú trọng, quý vị có thể áp dụng trong những món đồ nội thất phòng khách thông qua phong cách này. 


Đồng Gia đã mang đến những bộ sofa phòng khách với thiết kế đơn giản, màu nâu trầm tự nhiên của gỗ óc chó, các đường nét gia công tỉ mỉ, hiện đại, tạo điểm nhấn ấn tượng cho không gian sống của bạn. 

Màu sắc 


Hãy lựa chọn màu sắc của căn phòng sao cho có sự phù hợp với màu của sofa, có thể phối hợp sắc nâu trầm của nội thất với sắc màu trung tính của tường, rèm, sàn nhà,... để có thể mang đến hiệu ứng thẩm mỹ tốt nhất. 

Tiêu chí về kích thước


Kích thước của sofa cần có sự linh động về kích thước để có thể phù hợp với không gian rộng, hẹp trong căn nhà của quý vị. 

Sofa gỗ óc chó được thiết kế với phong cách hiện đại sang trọng, mang lại một không gian phòng khách đẳng cấp cho ngôi nhà của bạn. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét