Thiết kế không gian nội thất phòng khách – Những tuyệt tác cùng thời gian

-->

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Những “tuyệt tác cùng thời gian” đại diện cho phong cách sống lý tưởng - đó chính là không gian thiết kế nội thất phòng khách mẫu mà các vị gia chủ đang mong muốn được một lần chiêm ngưỡng. Vì sao gọi những công trình này là những không gian mẫu? Cùng tìm hiểu ngay những siêu phẩm mới nhất mà KTS Đồng Gia vừa cho ra mắt:

>>> Tham khảo: 



Mẫu nội thất phòng khách hiện đại

Phom dáng chuẩn cho đồ nội thất kết hợp với màu sắc trầm lạnh giúp căn phòng thể hiện được nét rất riêng, rất ấn tượng. Đó là những gì những không gian phòng khách hiện đại thể hiện trước mắt quý vị.


Không chỉ đáp ứng tiêu chí về tính thẩm mỹ mà không gian phòng khách còn đem đến sự hài lòng, thoải mái cho gia chủ. Thừa hưởng những nét thiết kế tuân thủ theo tỷ lệ vàng, kèm theo việc tận dụng khéo léo ánh sáng, tôn lên vẻ đẹp hiện đại, đẳng cấp của mẫu Sofa và bàn nước.


Một không gian mẫu ắt hẳn sẽ phải chứng minh được những vẻ đẹp khác biệt mà chúng sở hữu, với phong thái tự nhiên không hề phai tàn cùng thời gian, đây chính là mẫu không gian phòng khách đặc biệt được ca ngợi dành cho không gian biệt thự.

Mẫu thiết kế phòng khách trang nhã


Một không gian phòng khách thể hiện sự trang nhã chắc chắn sẽ thoát khỏi cảm giác u tối và buồn tẻ. Màu sắc tương phản sáng – tối cũng làm nên “nghệ thuật” trong thiết kế nội thất, đồng thời thể hiện được vẻ sang trọng của chất liệu gỗ óc chó cao cấp.


Tình cờ những mảnh ghép đơn giản lại tạo nên một tổng thể hài hòa, mẫu Sofa kết hợp đệm da bò đầy ấn tượng sẽ tô điểm cho căn hộ thêm nhiều góc nhìn đẹp sáng tạo nhất.

Mẫu nội thất phòng khách trầm tĩnh


Mang sắc thái trầm, ấm áp và tĩnh lặng dành cho không gian phòng khách với đặc trưng về màu sắc và hình khối, căn phòng tuy đơn giản nhưng không hề đơn điệu, tạo nên niềm yêu thích cho gia chủ.


Trầm ấm nhưng vẫn mang vẻ đẹp của thiên nhiên xanh vào không gian, căn phòng có những điểm sáng trong cách trang trí. Không những thế còn thể hiện được vẻ đẹp của chất liệu gỗ óc chó đầy lôi cuốn, làm nên sự mới mẻ, cảm giác thoải mái, tự tin của gia chủ mỗi khi trở về nhà.

Luôn luôn là những nhà thiết kế “đón đầu” xu hướng, KTS Đồng Gia không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm và tính thẩm mỹ trong mỗi thiết kế đầy tâm huyết của mình. Những không gian thiết kế nội thất phòng khách hiện đại chính là sự thể hiện tài tình làm nên xu hướng mới mẻ cho năm 2018 tới đây. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét