Những mẫu thiết kế nội phòng thất khách thất đơn giản và tinh tế

-->

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Thiết kế nội thất phòng khách rất quan trọng, nơi đây luôn cuốn hút được ánh nhìn của các vị khách khi bước vào thăm ngôi nhà, phòng khách là điểm nhất ghi điểm lớn nhất với các vị khác, vì thế thiết kế nội thất phòng khách rất quan trọng, mời các bạn tham khảo những mẫu thiết kế nội thất phòng khách đơn giản và tinh tế nhất.

>>> Tham khảo: 

Ý tưởng thiết kế không gian phòng khách ấn tượng theo phong cách hiện đại

Những “Nguyên tắc vàng” để thiết kế nội thất phòng khách sang trọng

Phòng khách với gam màu sáng

Thiết kế nội thất phòng khách đơn giản với gam màu sáng làm chủ đạo sẽ khiến không gian trở nên thoải mái và sang trọng hơn. Những màu sắc như ghi sáng, xanh nhạt hay trắng tinh tế rất phù hợp với các không gian theo phong cách hiện đại, đơn giản


Không cần bài trí quá nhiều món đồ cồng kềnh, đồ sộ, chỉ với một mẫu sofa gỗ đơn giản, thiết kế hình khối khỏe khoắn, đường nét thanh thoát là đủ cho phòng khách trở nên tươi sáng và bắt mắt hơn.

Phòng khách mở thoáng đãng


Không gian mở là một trong những phương án hữu hiệu nhất để thiết kế nội thất phòng khách đơn giản các KTS thường sử dụng.

Mẫu thiết kế phòng khách sang trọng với nội thất gỗ óc chó

Mở thêm nhiều hệ thống cửa kính xung quanh để tận dụng nguồn sáng cũng như không khí tự nhiên là điều cần thiết phải lưu ý một cách kỹ lưỡng. Sự kết hợp linh hoạt giữa ánh sáng, màu sắc và đồ nội thất luôn là giải pháp tuyệt vời nhấ cho các không gian.



Phong cách trang trí nội thất đơn giản với thiết kế mở vừa giúp phòng khách trở nên thoáng đãng, năng động lại sang trọng và thể hiện được cá tính của gia chủ.

Sử dụng đồ nội thất thông minh

Những món đồ nội thất thông minh như kệ tivi kết hợp kệ trang trí, sofa thêm phần diện tích chứa sách báo là những gì nên sử dụng trong các mẫu thiết kế nội thất phòng khách đẹp


Đừng lo lắng phòng khách của gia đình sẽ trống trải và đơn điệu, những món đồ nội thất sẽ là vật trang trí hữu hiệu nhất. Phía trần có thể lắp đặt thêm hệ thống đèn điện nhiều màu, tăng tính sinh động cho ngôi nhà.

Cây xanh và phòng khách tự nhiên

Không ít các gia đình sử dụng cây xanh trong khu vực phòng khách, đây là một trong những giải pháp không gian khá sáng tạo.


Khi thiết kế nội thất phòng khách đơn giản, các KTS sẽ phải hạn chế từ đồ nội thất đến màu sắc trong không gian, chính vì vậy, tìm được vật trang trí để căn phòng trở nên tươi mới là thực sự cần thiết.


Một vài chậu cây xanh nho nhỏ không chỉ có tác dụng tăng thêm màu sắc mà còn thanh lọc không khí, khiến người sử dụng luôn được tận hưởng bầu không khí trong lành và thư giãn khi bước vào ngôi nhà của mình.

Những mẫu dự án thiết kế nội thất phòng khách của Đồng Gia vừa chia sẻ hi vọng sẽ phần nào giúp quý khách xây dựng được không gian sống mơ ước. Nếu cần tư vấn thiết kế nội thất thêm hoặc có nhu cầu thiết kế và thi công nội thất vui lòng liên hệ trực tiếp tới hotline của chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất.



Nguồn: https://thietkenoithatphongkhach-donggia.blogspot.com/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét