Ý tưởng thiết kế không gian phòng khách ấn tượng theo phong cách hiện đại

-->

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Với ý tưởng đầy táo báo trong thiết kế không gian phòng khách, Đồng Gia mang đến những thiết kế phong cách hiện đại, mời các bạn cùng chiêm ngưỡng.

Phòng khách là một trong những không gian vô cùng quan trọng, đó không chỉ là nơi gặp gỡ, trò chuyện khi tiếp khách mà còn là nơi diễn ra nhiều hoạt động chung của cả gia đình. Để thiết kế không gian phòng khách trở nên đẹp mắt, ấn tượng không hề đơn giản, cần phải có sự hỗ trợ của các chuyên gia để lựa chọn ra những ý tưởng tốt nhất.

Dựa vào nét thiết kế tổng thể của ngôi nhà, phòng khách sẽ được sáng tạo với những mảng nhấn, hình khối, màu sắc và tạo nên một style nhất định. Đặt sofa ở đâu, kệ tivi bố trí ở chỗ nào, tủ kệ sắp xếp sao cho hợp lý, dùng bàn gỗ hay kính?... là những gì được cân nhắc kỹ lưỡng để có thể tạo nên một không gian hiện đại, đầy đủ chức năng và tạo cảm giác thư giãn cho mọi người.


Thiết kế nội thất không gian phòng khách với sự thoáng đáng và không gian mở hướng ngoại là đặc trưng dễ nhận thấy nhất của phong cách hiện đại. Quý vị sẽ được tận hưởng những giây phút thư giãn, thoái mái nhất trong không gian sống của gia đình mình.


Kiểu thiết kế phòng khách với gỗ óc chó tự nhiên là một trong những xu hướng luôn nhận được sự chú ý của rất nhiều gia đình, đặc biệt là những người yêu thích vẻ đẹp sang trọng. Loại vật liệu này thuộc dòng cao cấp, có ưu điểm lớn về tính thẩm mỹ cũng như độ bền đẹp so với thời gian. Gỗ mang màu nâu trầm ấm, cuốn hút người chiêm ngưỡng bởi hệ vân độc đáo trên bề mặt sản phẩm.


Thiết kế không gian phòng khách theo kiểu liên thông với các căn phòng khác cũng là cách để quý vị lựa chọn. Đây cũng là một trong những giải pháp được rất nhiều gia đình áp dụng cho các ngôi nhà theo thiết kế hiện đại.


Việc kết hợp giữa các vật liệu nội thất với nhau tạo nên sự hài hòa cũng là điều quý vị nên quan tâm. Phòng khách này có sự kết hợp ăn ý giữa gỗ và đá khiến không gian vừa mang vẻ trầm lắng, gần gũi và thân thiện lại vừa có nét sang trọng, tươi mới tràn đầy sức sống.


Kiểu thiết kế không gian phòng khách gần với thiên nhiên cũng rất xứng đáng để lựa chọn. Hiện nay, nhiều gia đình yêu thích kiểu trang trí không gian bằng cây xanh nên sử dụng rất nhiều các mẫu cây cảnh đẹp mắt, ấn tượng. Hướng tới thiên nhiên xanh bên ngoài để mang lại cảm giác thoải mái cho mọi người.


Gỗ và kim loại kết hợp với nhau tạo nên một nét đẹp đầy quyến rũ cho mẫu phòng khách này. Không gian có tầm view ấn tượng, hướng biển nên lấy được ánh sáng từ khu vực bên ngoài tạo nên một căn phòng bắt mắt, sinh động.



Nếu quý vị yêu thích sự cá tính thì có thể thiết kế theo phong cách hi-end, nghệ thuật chém vát đầy ấn tượng, kiểu thiết kế này thường xuất hiện ở các căn biệt thự cao cấp.


Quý vị có mong muốn sở hữu một không gian phòng khách độc đáo như thế này không? Chỉ với những món đồ nội thất đơn giản, chỉ khác đó là các món đồ được “bẻ cong” theo đúng kiến trúc tổng thể.

Thiết kế nội thất phòng khách với gam màu trắng nhấn nhá màu nâu ấm của gỗ óc chó là sự sáng tạo trong mẫu phòng khách này.

Trên đây là một vài phương án thiết kế nội thất phòng khách mà quý vị có thể tham khảo. Để được tư vấn nhiều hơn cho từng gia đình, quý vị vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét